Bào ngư đen New Zealand

Ăn Hải Sản Ngon bán Bào ngư đen nhập khẩu từ New Zealand. Giá: 1,980,000đ/kg, cỡ khoảng 300 gram/con. Quy cách: bào ngư đen đông lạnh.
Bào ngư đen New Zealand

Bào ngư đen thật ra là loài bào ngư có chân đen, nhưng thịt thì trắng tươi ngon. Bào ngư được nuôi trồng và phát triển tại đất nước New Zealand xinh đẹp. Haliotis iris là tên khoa học của loại bào ngư này, sống ở môi trường nước lạnh, sinh trưởng chậm, do vậy chất lượng được đánh giá cao hơn hẳn các loài bào ngư khác.
Bào ngư đen New Zealand (Paua) là một loại bào ngư cực kỳ quý hiếm và ngon nhất thế giới. Trong bào ngư đen New Zealand, nguồn dinh dưỡng, khoáng chất cực kỳ cao cùng với việc khai thác cực kỳ hạn chế nên bào ngư đen rất hiếm trên thị trường. Bào ngư được đóng gói ngay sau khi vào bờ trong bao bì đã hút chân không, luôn bảo quản ở nhiệt độ -18°C nên không dùng hóa chất.

CHẤT DINH DƯỠNG TỪ BÀO NGƯ ĐEN
Trong bào ngư có 25 loại vitamin và khoáng chất bao gồm cả B12 và Omega 3. Đây là loại thức ăn vô cùng bổ dưỡng bao gồm các loại protein nguồn gốc biển, vitamin và các nguyên tố vi lượng như Potassium, Phosphorous, Iron, Sodium, Magnesium, Copper, Zinc, Selenium, Niacin, Biotin, Folic Acid, Pantothenic Acid, Sulphur, Calcium, iodine, Chloride, and Vitamins A, B.. Theo tính toán, trong 85 gram thức ăn chế biến từ bào ngư có chứa 89 calo, lượng chất béo thấp (0.6 gram), 5.1 gram cacbonat, 14.5 gram protein, vitamin và các loại vi chất nói trên.
Con Bào ngư đen bắt tại vùng biển lạnh New Zealand
Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho quý vị những món ăn bào ngư đẳng cấp, sang trọng, giàu dinh dưỡng.

MUA BÀO NGƯ ĐEN NGON Ở ĐÂU
Bạn muốn ăn con bào ngư đen ngon lành và bạn biết rằng khi chế biến món ăn thì người làm đã hưởng thụ hầu hết cái tinh hoa của sản vật. Vậy nên đừng ra nhà hàng để hưởng một chút tinh hoa của con bào ngư ngon mà trả một đống tiền cho người khác hưởng thụ cái tinh túy và chỉ mang về một bụng đầy để tiêu hóa cho xong. Hãy mang con bào ngư về cùng cả nhà thưởng thức cái tinh túy khi chế biến nó. Chúng tôi bán Bào ngư đen New Zealand tại Ăn Hải Sản Ngon Cua Vua Tôm Hùm, 41 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. (kho tại Xóm Tân Trại, xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn, Hà Nội)
Bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp cho mr Hoa Tùng vào số 090 485 4658 hoặc Zalo Chat để đặt hàng nếu muốn chúng tôi mang đến tận nơi cho bạn.
Thông tin thanh toán bạn có thể tìm thấy ở trang Liên hệ.

CÁC MÓN ĂN NGON TỪ BÀO NGƯ

Có rất nhiều món ngon làm từ Bào ngư mà các bạn có thể google "các món ăn từ bào ngư" sẽ thấy. Vì thế ở đây chúng tôi chỉ giới thiệu 1 vài món cơ bản, dễ làm bởi theo chúng tôi càng đơn giản dưỡng chất và hương vị bào ngư càng được giữ.

1. Món súp Bào ngư
Hướng dẫn cách nấu món súp bào ngư ngon, bổ dưỡng, tăng cường sức khoẻ.
Món súp bào ngư có cách nấu đơn giản như nấu món súp cua thường ngày nhưng khác ở chỗ chúng ta thêm thịt bào ngư sắt lát mỏng hay băm nhuyễn vào cho thêm bổ dưỡng. Món súp bào ngư dễ ăn dễ tiêu hoá bồi bổ tốt cho phụ nữ có thai, khởi đầu cho một thế hệ khỏe mạnh đầy đủ hơn.
Nguyên liệu nấu món súp Bào ngư đen New Zealand:
Món súp bào ngư bổ dưỡng
- 3 con Bào ngư đen New Zealand size 3, 4 con/1kg
- 300g chân gà
- 8 tai nấm đông cô
- 1/2 củ cà rốt
Gia vị: 1 nhánh hành lá, 2 muỗng cà phê nước cốt gừng, 1 muỗng canh dầu hào, 500ml nước dùng, 1 muỗng cà phê nước tương, 1 muỗng cà phê rượu trắng, 2 muỗng cà phê hạt nêm, 1 muỗng cà phê đường, 1 muỗng cà phê bột năng. 
Cách nấu món súp Bào ngư đen New Zealand:
Bào ngư đen New Zealand lấy thịt, rửa thật sạch, ướp đường, muối, nước tương, rượu trắng và nước cốt gừng, để khoảng 1 giờ, sau đó rửa sạch, để ráo.
Chân gà rửa sạch. Nấm đông cô cắt bỏ chân, rửa sạch, luộc sơ qua nước sôi có ít gừng đập giập, vớt ra, vắt ráo cho bớt mùi hôi. Cà rốt cạo vỏ, rửa sạch, xắt sợi nhuyễn. Hành lá bỏ rễ, tước sợi.
Đặt chảo lên bếp, rót dầu vào, đợi dầu sôi cho bào ngư vào xào nhanh tay đến khi nước hơi cạn. Sau đó cho rượu trắng vào đảo tiếp cho khô.
Cho 150g chân gà vào nồi nước thêm dầu hào, nước tương, rượu trắng, đường, bào ngư, nấm đông cô hầm khoảng 3 giờ. Sau đó, vớt bào ngư và nấm ra, bỏ phần nước hầm (hoặc tận dụng làm nước sốt cho các món khác), riêng nấm thì xắt sợi nhỏ. 
Trút nước vào nồi đặt lên bếp, cho phần chân gà còn lại vào hầm đến khi thấy nước hơi sánh, vớt ra, cho bào ngư và nấm vào, thêm hạt nêm, tiếp tục cho cà rốt, hành lá, nấu thêm 3 phút. Thêm bột năng vào để súp được sánh là ta có thể dùng món súp bổ dưỡng rồi.

2. Bào Ngư Sashimi món nhậu VIP
Với những thực khách yêu thích món sashimi thì Bào ngư là một món bổ dưỡng, ngon, lạ vì độ ngọt cộng thêm chút dai dai sựt sựt của thịt Bào ngư. Ngoài ra món này rất được các đại gia ưa chuộng trong menu các món nhậu.
Chuẩn bị món nhậu VIP Bào ngư đen
Thực hiện:
Chúng ta để con Bào ngư đen New Zealand đông lạnh mua về vào ngăn mát tủ lạnh qua đêm cho rã đông và cho vào nước đá bào nhỏ khi chế biến để thớ thịt được săn chắc, tươi ngon và giảm mùi tanh.
Cắt Bào Ngư thành miếng mỏng, dùng một đĩa sâu lòng, cho đá bào vào đĩa, bịt kín đĩa bằng một lớp giấy nhôm, trãi bào ngư lên mặt dĩa.
Dọn kèm nước chấm và đầu hành ướp lạnh.
Nước chấm: hòa tan 1 phần xì dầu + 1/3 lượng mù tạt xanh (wasabi) hoặc tùy khẩu vị cay nồng của thực khách.
Có thể thay nước chấm này bằng muối, tiêu và chanh vắt để có 1 món nhậu Bào ngư đen New Zealand cực VIP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2018 Ăn Hải Sản Ngon Cua Vua Tôm Hùm.
Địa Chỉ: 51 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Zalo: 0904854658 | Facebook Fanpage