Cá Ba Sa

Cá ba sa còn có tên gọi là cá giáo, cá sát bụng, là loại cá da trơn có giá trị kinh tế cao, được nuôi tập trung tại nhiều nước trên thế giới. Loài này là loài bản địa của Đồng bằng sông Cửu Long tại Việt Nam và lưu vực sông Chao Phraya ở Thái Lan. Loài cá này là thực phẩm quan trọng ở thị trường quốc tế. Chúng thường được gắn nhãn ở Bắc Mỹ và Úc.
Đặc điểm cá ba sa đánh bắt được
Về ngoại hình, cá ba sa rất dễ phân biệt đối với các loài khác trong họ Cá tra. Thân ngắn hình thoi, hơi dẹp bên, lườn tròn, bụng to tích lũy nhiều mỡ, chiều dài tiêu chuẩn bằng 2,5 lần chiều cao thân. Đầu cá ba sa ngắn hơi tròn, dẹp đứng. Miệng hẹp, chiều rộng của miệng ít hơn 10% chiều dài chuẩn, miệng nằm hơi lệch dưới mõm. Mặt lưng có màu nâu, mặt bụng có màu trắng.
Cá ba sa là một loại cá ngon của miền nam, thịt mềm, trắng, ít xương, thơm và béo ngậy. Hiện nay, loài cá này được coi là sản phẩm xuất khẩu ra nước ngoài giá trị cao và có thương hiệu trên thị trường.
Điểm nổi bật của cá ba sa là giàu chất dinh dưỡng. Cá ba sa có nhiều protein, nhiều chất khoáng quan trọng và có gần đủ các loại vitamin, đặc biệt nhiều vitamin A và D trong gan cá và một số vitamin nhóm B. Ngoài ra, cá basa còn có thành phần dinh dưỡng chứa nhiều chất đạm, ít béo, nhiều EPA và DHA, ít cholesterol. Tốt cho nhiều đối tượng trong gia đình, trong đó có bà bầu và trẻ em.
Mua cá ba sa ở đâu?
Quy cách cá ba sa tại Hải Sản Ba Miền Vân Oanh
Chúng tôi bán cá ba sa ở Hải Sản Ba Miền Vân Oanh, 41 Hai Bà trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Bạn cũng có thể gọi vào số 091 830 9807 gặp ms Tám để đặt hàng qua điện thoại.
Giá cá ba sa thế nào?
Quy cách: Cá ba sa nguyên con, cắt đầu, bỏ nội tạng, cấp đông. Cá sạch, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Kích cỡ: theo đơn đặt hàng. Giá vui lòng liên hệ 091 830 9807.
Một số món ăn từ cá ba sa
Cá BaSa chiên xù

Lẩu cá ba sa
Cá ba sa kho tộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2018 Ăn Hải Sản Ngon Cua Vua Tôm Hùm.
Địa Chỉ: 51 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Zalo: 0904854658 | Facebook Fanpage