Tôm hùm Alaska

Tôm hùm Alaska sống giá 1,200,000 đồng/kg cỡ 1,5kg/con đến 2,3kg/con. Tôm hùm Alaska cấp đông giá 750,000 đồng/kg cỡ từ 1.3kg/con đến 3kg/con. Tôm hùm Alaska sinh sống tại vùng biển sâu Alaska của nước Mỹ và Canada.
Con Tôm hùm Canada nặng 3.3kg tại shop
Tôm này chỉ sống tại những bãi đá ngầm, nước trong xanh, cực lạnh nên thịt tôm trắng, dai, có vị ngọt, đậm và thơm, có độ an toàn tuyệt đối. Tôm hùm Canada - Tôm hùm Alaska nổi bật ở hai chiếc càng to quá khổ, rất khỏe, thịt tôm ngon nhất cũng ở hai chiếc càng này mà ở tôm hùm khác không có được. Thân tôm hùm là nơi chứa nhiều thịt nhất..
Tôm hùm Canada là một loại hải sản có giá trị kinh tế cao. Trong 100gram thịt tôm hùm chứa 98 kalo, 21gram protein, chất béo và các axit béo chỉ chiếm 0,6 gram, đặc biệt Omega-3 trong tôm hùm biển rất tốt cho sức khỏe, chứa nhiều chất đạm, vitamin, các nguyên tố vi lượng, giảm các bệnh về tim mạch, săn chắc xương.
Chúng ta tìm hiểu về cách lựa chọn tôm: Theo lời khuyên của một số chuyên gia, nhận biết tôm tươi hay ươn không khó, nhất là những tôm tươi, nhiều con còn nhảy, ai nhìn cũng có thể biết ngay. Những con chết bắt đầu mềm nhũn ra, đầu tôm dễ tách khỏi mình, màu trở thành sẫm, có nhiều nhớt. Tôm đã ươn thịt nhũn. Tôm tươi nấu chín có vỏ đỏ, thịt chắc, mùi vị thơm ngon.
Không nên dùng tôm hùm cho những người bị dị ứng tôm, viêm da mẩn ngứa, có hội chứng âm hư hỏa vượng (gầy, hay có cơn bốc hỏa, đau đầu, hoa mắt chóng mặt, sốt nhẹ về chiều, lòng bàn tay và bàn chân nóng, trong ngực rạo rực không yên, họng khô miệng khát, đại tiện táo, tiểu tiện sẻn đỏ). Không ăn cùng với thịt dê. Sau khi ăn tôm không nên uống vitamin C.
Theo Hiệp Hội tim mạch ở Mỹ cá, tôm, cá chứa axit béo Omega-3 được khuyến khích nên ăn ít nhất 2 lần mỗi tuần vì tôm là một nguồn cung cấp Protein và không có chất béo bão hòa như các sản phẩm thịt giàu chất béo khác. Nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng tôm có thể làm giảm nguy cơ loạn nhịp tim (có thể dẫn đến đột tử), làm giảm nồng độ chất béo trung tính, giảm tốc độ tăng trưởng của mảng bám xơ vữa động mạch và hạ huyết áp (nhẹ). Omega-3 từ nguồn thực vật từ biển rất có lợi cho những người có nguy cơ bị bệnh mạch vành tim. Không chứa nhiều axit béo Omega-3 như cá hồi, nhưng lượng axit này trong tôm hùm cũng khá nhiều và có lợi cho sức khỏe.
Quy cách: Hàng tươi sống hoặc cấp đông
Giá bán:
- Tôm hùm sống : 1,200,000 đồng/kg
- Tôm hùm cấp đông : 750,000 đồng/kg
Mua tôm hùm canada ở đâu?
Bạn muốn ăn con tôm hùm Alaska ngon lành và bạn biết rằng khi chế biến món ăn thì người làm đã hưởng thụ hầu hết cái tinh hoa của sản vật. Vậy nên đừng ra nhà hàng để hưởng một chút tinh hoa của con tôm hùm ngon mà trả một đống tiền cho người khác hưởng thụ cái tinh túy và chỉ mang về một bụng đầy để tiêu hóa cho xong. Hãy mang con tôm hùm tươi sống về cùng cả nhà thưởng thức cái tinh túy của con tôm. Chúng tôi bán tôm hùm canada tại Ăn Hải Sản Ngon Cua Vua Tôm Hùm41 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. (kho tại Xóm Tân Trại, xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn, Hà Nội)
Bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp cho mr Hoa Tùng vào số 090 485 4658 hoặc Zalo Chat để đặt hàng nếu muốn chúng tôi mang đến cho bạn.
Thông tin thanh toán bạn có thể tìm thấy ở trang Liên hệ.
Món ngon từ tôm hùm canada:
1. Tôm hùm xào bơ :
Tôm hùm xào bơ
Nguyên liệu (Dùng cho 2 người):
- Hai thân tôm hùm
- 2 thìa canh bơ nhạt
- 2 tép tỏi bằm nhỏ
- Hạt tiêu, cà rốt, hành ngò
Thực hiện:
Nếu tôm tươi thì rửa sạch dùng dao bén ấn mạnh vào đầu tôm cho tôm chết. Nếu dùng tôm đông đá thì rã đông và trung qua nước sôi.
Cắt tôm ra từng khoanh vừa ăn.
Cho bơ, tỏi vào chảo xào thơm. Nhanh tay cho tôm vào, đảo xơ khoảng vài phút là tôm chín. Thêm tiêu và chút muối tùy thích (không dùng nước mắm hay nước tương đâu nhé). Cho tôm ra đĩa.
Cà rốt bào mỏng trung qua nước sôi cho vào chảo xào với chút bơ.
Trình bày và thưởng thức: Tôm hùm cho ra đĩa kèm với cà rốt thêm vài lát hành, ngò cho đẹp mắt.
2. Tôm hùm sốt bơ cà chua
Tôm hùm sốt bơ cà chua
Nguyên liệu:
– 800g tôm hùm
– 1 thanh bơ mặn
– 1 chén nước
– Tỏi băm nhuyễn
– Hai quả cà chua to.
– Húng quế.
Cách làm:
– Đun sôi một nồi nước lớn, sau đó tắt lửa, cho tôm hùm vào, đậy nắp, ngâm trong 3 phút.
– Sử dụng kìm hoặc kéo  lột vỏ tôm hùm.
– Bơ thái thành miếng con cờ. Sau đó, bắc nồi lên bếp, đun một chút nước với lửa vừa, cho bơ vào, khuấy đều. Giữ đừng để hỗn hợp bị sôi, nếu không bơ sẽ tách ra khỏi nước.
– Để lửa nhỏ, cho tôm hùm vào đun trong dung dịch bơ nước khoảng 5 phút. Chú ý canh sao cho hỗn hợp bơ nước không bị sôi. Sau đó nhấc tôm ra đĩa trước.
– Đổ cà chua và tỏi bằm vào hỗn hợp bơ nước, đun sôi lên trong một phút. Nêm nếm gia vị.
– Đổ nước sốt lên trên thịt tôm, cho thêm lá húng quế tươi lên, bạn có món tôm hùm sốt kem bơ ngon mắt.
(chú ý: cách chế biến món ăn của người tây không chín cháy, dậy mùi như của dân ta đâu nên có thể các bạn sẽ không thấy quen nhưng nên thử bởi dinh dưỡng theo cách của họ được bảo toàn hơn của mình.)
3. Tôm hùm Canada hấp bia:
- Bước 1 : Tôm hùm được làm sạch sau đó cho vào nồi, thêm gia vị muối và đổ hết chai bia vào, cho ngập tôm hùm, sau đó để khoản 15 phút cho ngấm gia vị
- Bước 2 : Sau 15 phút vớt tôm hùm ra khỏi. Cho nước bia ướp tôm vào nồi hấp, khi đã đun sôi cho tôm hùm vào nồi
- Bước 3 : Sau 20 phút, tôm chín, ta bày tôm ra đĩa.
Tôm hùm Canada hấp bia
Tôm hùm Canada hấp bia bóc vỏ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2018 Ăn Hải Sản Ngon Cua Vua Tôm Hùm.
Địa Chỉ: 51 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Zalo: 0904854658 | Facebook Fanpage