Lươn khô ngon, bổ cơ khớp 950k/kg

Đi quất golf bị quá tay đau khớp là chuyện quá quen thuộc. Một trong những phương thuốc điều trị đau mỏi đầu tiên phải nghĩ tới là "món ăn nào trị được?" 

Rất may nhà em có món LƯƠN cực kỳ hữu hiệu. Không tin các bác cứ google mà xem. Theo tài liệu y học cổ truyền, thịt lươn có tính ấm, vị ngọt. Có tác dụng tái tạo và phục hồi tổn thương bên trong cơ thể. Sử dụng rất có hiệu quả với những người bị đau nhức, tê bì, mỏi cơ,… Món ăn kết hợp thịt lươn với lá lốt là món ăn tốt cho bệnh xương khớp. Nấu cháo lươn với lá lốt, chín nóng hổi, múc ra bát thêm mấy con lươn khô vào ăn thì tuyệt vời. Món ăn có tác dụng đẩy lùi tình trạng đau nhức khớp, tác động tích cực đến quá trình điều trị bệnh đau khớp.

Lươn khô nhà em ra hàng ngày, ăn với cháo, với miến cực ngon mà có 100 nghìn 1 lạng. Em ngồi buồn mồm cũng ăn chơi hết 2 lạng ý, lại đúng hôm đau cơ vai nhị đầu không đi chơi được nên thấy hiệu quả rõ rệt. Vậy nên lươn khô làm món ăn bổ sung khi chơi golf trên sân quá chuẩn luôn 👌

Em ship từ 3 lạng còn phí ship các bác trả grab hộ em là lên đơn liền. Các bác lấy 1kg thì em bớt 50k còn 950k/kg. Em ở Cảm Hội, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội, số 083 559 5547 các bác nhé.

3 lạng lươn khô
3 lạng lươn khô em chuẩn bị ship cho khách đây ạ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2018 Ăn Hải Sản Ngon Cua Vua Tôm Hùm.
Địa Chỉ: 51 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Zalo: 0904854658 | Facebook Fanpage