Cua gạch

Cua gạch giá 450,000 đồng/1kg. Cua gạch hay còn gọi là Cua gạch son có giá trị dinh dưỡng cao nên được nhiều bà nội trợ tin dùng để chế biến thành những món ăn bổ dưỡng.

Cua gạch tại Hải Sản Ba Miền Vân Oanh
Cua Biển chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin, sắt, kẽm tốt cho cơ thể. Thịt cua gạch giúp phòng ngừa các bệnh về xương, khớp, tim mạch, đặc biệt rất tốt cho phụ nữ mang thai.
Đối với những người thích ăn gạch cua thì những con cua gạch son luôn là món khoái khẩu mỗi khi có dịp thưởng thức loại Hải Sản này. Những con cua gạch là cua cái, không có nhiều thịt như cua đực (cua thịt), nhưng bù lại, phần gạch của nó chiếm đến 2/3 yếm, ăn rất đã miệng.
Cách chọn Cua gạch ngon
Muốn biết gạch thật giả chỉ cần cầm con cua gạch son lên, khẽ nạy diềm mai phía cuối sẽ nhìn thấy khá rõ: Gạch thật màu son tươi, còn gạch giả thì màu đỏ nhạt hơi thiên xanh. Bạn cần kiểm tra độ đầy và chắc của thịt bằng cách bóp vào mai cua gạch son. Mai cua gạch son mềm thì chứng tỏ thịt bị ngót, ăn không ngon và gạch cũng không ngon. Các bạn chọn con nào càng chắc càng tốt. Và đặc biệt các bạn chọn những con có phần thân màu vàng phèn, đây thường là những con cua chắc thịt.
Mua cua gạch ở đâu?
Chúng tôi bán cua gạch ở Hải Sản Ba Miền Vân Oanh, 41 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Giá bán cua gạch thế nào?
Quy cách: Cua gạch sống cỡ từ 5 lạng đến 7 lạng một con giá 450,000 đồng/kg.
Các món ngon từ Cua gạch son:
– Cua hấp bia
– Cua rang me
Cua gạch rang me chấm muối chanh
Cua gạch hấp bia chấm muối chanh ớt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2018 Ăn Hải Sản Ngon Cua Vua Tôm Hùm.
Địa Chỉ: 51 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Zalo: 0904854658 | Facebook Fanpage