Hàu đá - Hàu sữa Canada

Hàu đá giá 80,000 đ/con, hàu sữa giá 90,000 đ/con, cỡ 3,4 con /1kg. Chúng là những con hàu của vịnh Pearl Bay thuộc tỉnh British Columbia, Canada mang hương vị đặc biệt do vịnh nằm gần sông, nên có độ mặn biển nhạt hơn nhưng nguồn nước cực kỳ sạch và giàu dinh dưỡng. Vỏ hàu có màu tím than, nhẹ và nhìn rất đẹp mắt. Thịt của hàu giòn, hương vị ngọt ngào, béo và không có vị tanh. Hãy giữ hàu trong điều kiện nhiệt độ mát lạnh (1°C đến 5°C), đừng để hàu bị đông lạnh. Ngăn mát tủ lạnh là nơi có nhiệt độ tốt để bảo quản hàu Canada, che phủ hàu bằng một khăn sạch nhúng nước để tránh hàu bị khô. Thay khăn ướt một đến hai lần trong ngày cho đến khi ăn. Không giữ hàu trong túi kín khí vì chúng có thể chết vì thiếu oxy. Hàu có thể sống với điều kiện bảo quản trong tủ lạnh từ 3-5 ngày. Hàu bị hở miệng chỉ nên được chế biến ăn chín như đút lò, nướng hoặc nấu cháo.
Hàu sữa Canada
Hàu Canada tươi sống trước khi về Việt Nam đều phải trải qua nhiều quá trình kiểm tra nghiêm ngặt như định kỳ kiểm tra khư vực khai thác và nguồn nước, kiểm dịch từng đơn hàng xuất ra khỏi Canada, kiểm dịch trên từng đơn hàng nhập vào Việt Nam. Tất cả các bước trên đều được thực hiện nghiêm ngặt bởi CFIA (cơ quan kiểm tra thực phẩm Canada danh tiếng trên thế giới) và Chi cục Thú Y vùng. Đằng sau lớp vỏ thô cứng của hàu, là một kho báu cho sức khỏe mà thiên nhiên ban tặng, hãy cùng tìm hiểu những lợi ích này nhé:
- Hàu Canada tốt cho sức khỏe tình dục: Kẽm được tìm thấy rất nhiều trong hàu Canada, giúp cơ thể sản xuất testosterone, một hormone quan trọng trong việc điều chỉnh ham muốn tình dục, cải thiện chất lượng tinh trùng. Đó là lý do tại sao hàu Canada được coi là một chất kích thích tình dục tuổi già.
- Hàu tốt cho xương: Sự hiện diện của selen, đồng, sắt, kẽm, phốt pho và canxi được tìm thấy trong thịt hàu Canada rất có lợi cho sức khỏe của xương.
- Hàu thúc đẩy năng lượng: Hàu Canada chứa một lượng tốt vitamin B12, giúp tăng cường năng lượng và hỗ trợ quá trình biến đổi chất.
- Hàu tốt cho da: Các khoáng chất kẽm đóng một vai trò lớn trong việc sửa chữa da bằng cách giúp tạo ra và thúc đẩy collagen.
Hàu đá canada
- Hàu tốt cho hệ thống mạch máu: Một phần ăn hàu Canada có chứa 16-18% nhu cầu của vitamin C hàng ngày. Vitamin C giúp chống lại bệnh tim mạch bằng cách kích hoạt các coenzyme cơ thể cần để tạo ra norepinephrine giúp làm giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ, và cũng có hiệu quả trong việc làm giảm huyết áp.
- Hàu tốt cho mắt: Hàu Canada đứng đầu danh sách các nguồn tự nhiên của kẽm, khoáng chất để đảm bảo rằng sắc tố của mắt được sản xuất đầy đủ trong võng mạc.
Mua hàu canada ở đâu?
Bạn muốn ăn con hàu canada giòn ngon ngọt lịm và bạn biết rằng khi chế biến món ăn thì người làm đã cảm được hầu hết cái tinh hoa của sản vật. Vậy nên đừng ra nhà hàng để hưởng một chút vật chất còn lại của con hàu mà phải trả một đống tiền. Hãy mang con hàu tươi sống về cùng cả nhà thưởng thức cái tinh túy của con hàu. Chúng tôi bán hàu canada tại Ăn Hải Sản Ngon Cua Vua Tôm Hùm, 41 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. (kho tại Xóm Tân Trại, xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn, Hà Nội)
Bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp cho mr Hoa Tùng vào số 090 485 4658 hoặc Zalo Chat để đặt hàng nếu muốn chúng tôi mang đến tận nơi cho bạn.
Thông tin thanh toán bạn có thể tìm thấy ở trang Liên hệ.
Quy cách: hàu sống nguyên vỏ.
Cỡ 3,4 con /1kg.
Giá hàu sữa: 90,000 đ/con
Giá hàu đá: 80,000 đ/con
Các món ngon từ hàu Canada
Hàu tươi sống dùng với nước sốt:
Hàu Canada rất bổ dưỡng và cực kỳ an toàn để ăn tươi sống. Khi thưởng thức món hàu tươi sống, thì chắc chắn vị của hàu Canada sẽ làm ngây ngất những thực khách khó tính nhất. Vị hàu ngọt lịm, thịt hàu dai - giòn, hương nồng vị biển, béo thơm khiến món hàu Canada tươi sống chưa bao giờ hết hấp dẫn với những người sành ăn. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm 2 loại sốt để thưởng thức cùng hàu Canada tươi sống.
Nguyên liệu:
Hàu tươi sống tách vỏ
- Hàu còn tươi sống, không mùi hôi
- Sốt Mignonette
- Giấm vang đỏ
- Hành tím băm nhuyễn
- Tiêu xay
- Sốt Cocktail
- Ketchup (sốt cà chua)
- Sốt cải ngựa
- Chanh vàng
- Sốt ớt Tabasco đỏ
- Sốt Worcestershire
Cách thưởng thức: Không bỏ đi nước bên trong con hàu. Hàu ăn ngon hơn khi được giữ lạnh. Không bỏ quá nhiều sốt lên hàu, sẽ làm mất vị riêng của hàu. Ngoài 2 loại sốt dưới đây, bạn có thể thưởng thức hàu bằng nhiều cách khác nhau và đơn giản hơn như: với tương Nhật và wasabi, Chanh vàng, sốt ớt Tabaso đỏ.

Hàu phomai trứng bỏ lò:
Món hàu trứng phô mai bỏ lò rất đơn giản, không cầu kỳ, vô cùng nhanh chóng nhưng lại có khả năng gây ấn tượng mạnh với gia đình và bạn bè. Hàu Canada tươi dai, bầu sữa béo, thơm nồng vị biển kết hợp với phô mai cháy xém thơm lừng trên mặt sẽ cho bạn một trải nghiệm thú vị. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm món hàu đút lò phô mai béo ngậy, thơm lừng này. Công thức này đều hợp với các loại hàu Canada nhập khẩu.
Món hàu Canada trứng bỏ lò
Nguyên liệu
- 6 con Hàu Canada (~3 con/người)
- Sốt mayonnaise
- Phô mai Con bò cười
- Sữa tươi không đường
- Trứng gà
- Dầu điều
- Muối, đường, tiêu
Hướng dẫn từng bước
Trộn phô mai, sữa tươi không đường, mayonnaise, lòng đỏ trứng gà, đường, muối tiêu, dầu điều, tiêu.
Khuấy đều trên lửa nhỏ hỗn hợp trên cho đến khi hỗn hợp sánh lại.
Phết đều hỗn hợp lên trên từng con hàu và cho vào lò nướng cho đến khi phô mai cháy xém bề mặt là có thể thưởng thức được rồi.

Hàu chấm bơ tan
Hàu vắt chanh vàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2018 Ăn Hải Sản Ngon Cua Vua Tôm Hùm.
Địa Chỉ: 51 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Zalo: 0904854658 | Facebook Fanpage