Cua nâu Bắc Mỹ

Cua nâu Bắc Mỹ giá 750,000đ/kg cỡ từ 800g/con đến 1.3kg/con đang có sẵn tại Ăn Hải Sản Ngon Cua Vua Tôm Hùm. Cua nâu Bắc Mỹ còn gọi là cua Dungeness được đánh bắt từ vùng biển Monterey California đến quần đảo Aleutian, bang Alaska của Mỹ.
Cua Dungeness ở Việt Nam thường được gọi là "Cua nâu Bắc Mỹ" vì môi trường sống của loài cua này là ở tầng đáy của vùng biển bờ tây bắc nước Mỹ. Tên "Dungeness" được lấy theo tên một cảng biển của thủ đô Washington và chúng đang là loài cua có tầm quan trọng trong ngành thương mại Hải sản Hoa Kỹ. Hàng năm, vào mỗi tháng 10, người dân nước Mỹ lại tổ chức liên hoan cua Dungeness và hải sản tại cảng Quốc Tế Los Angeles để tôn vinh, quảng bá các loại hải sản đặc sản tới bạn bè Năm Châu.
Cua nâu Bắc Mỹ trưởng thành có thân hình to, chắc chắn, chiều ngang mai khoảng 20cm (có con trưởng thành dài đến 25cm) nặng từ 800g trở lên. Cua sống hoàn toàn trong tự nhiên, ăn những sinh vật phù du hay cá nhỏ dưới biển.
Bề ngoài chúng không khác gì cua nâu Việt Nam (cũng 8 cẳng, 2 càng), nhưng về màu sắc và thần thái trông chúng có vẻ hung tợn hơn. Bằng chứng là nhiều chuyên gia về cua đã phải hoảng sợ vì sức kẹp của đôi càng dù không mấy to của chúng.
Quy định Ngành thủy sản Mỹ cấm việc giữ lại các con cua chưa trưởng thành sau đánh bắt nên số lượng cua Dungeness rất bền vững để phân phối quanh năm.
Mua Cua Nâu Bắc Mỹ ở đâu?
Chúng tôi bán Cua Nâu Bắc Mỹ ở Ăn Hải Sản Ngon Cua Vua Tôm Hùm, 41 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. (kho tại Xóm Tân Trại, xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn, Hà Nội)
Bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp cho mr Hoa Tùng vào số 090 485 4658 để đặt hàng.
Thông tin thanh toán bạn có thể tìm thấy ở trang Liên hệ.
Con cua nâu đánh bắt tại cảng biển Dungeness
Ngư sân Mỹ gom cua xuất bán

Các món ngon từ Cua Nâu Bắc Mỹ.

Cua Nâu Bắc Mỹ hấp cách thủy
Cua Nâu Bắc Mỹ hấp bia
Lẩu Cua Nâu Bắc Mỹ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2018 Ăn Hải Sản Ngon Cua Vua Tôm Hùm.
Địa Chỉ: 51 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Zalo: 0904854658 | Facebook Fanpage