Ốc vòi voi Canada

Ốc vòi voi Canada có trọng lượng mỗi con từ 1.5 - 2kg, giao sống nguyên con, giá 1,650,000đ/1kg. Trong tự nhiên, loài ốc vòi voi khổng lồ này thường sống ở vùng biển mặn, nước sạch ở Canada và Tây Bắc nước Mỹ, chúng có thể sống tới… 160 năm. Nhiều con có vòi dài tới 1-2m, trọng lượng thường gặp độ 1,5 – 2,5kg nhưng cá biệt có con nặng tới 4-5kg. Hầu hết ốc vòi voi khổng lồ có mặt tại Việt Nam đều nhập khẩu từ Canada và Mỹ và được bảo quản ở nhiệt độ 10oC, trong môi trường nước sạch 
Ốc vòi voi Canada đem giao cho khách hàng
Loại hải sản này còn được gọi là tu hài Canada nhập khẩu sống trực tiếp và được Ăn Hải Sản Ngon Cua Vua Tôm Hùm phân phối lẻ tại thị trường Việt Nam. Là một loại ốc có kích thước lớn nhất thế giới, một thương phẩm có giá trị kinh tế, một thực phẩm giầu dinh dưỡng và đặc biệt ngon miệng, ốc vòi voi Canada rất được ưa chuộng trong những gia đình quý tộc. Bề ngoài của Ốc vòi voi rất giống với Tu hài ở Việt Nam, nhưng rất khác ở trọng lượng, với một con ốc vòi voi có khi nặng đến 2kg (đột biến đến 4-5kg) và giá thành không hề rẻ, nhưng rất được lòng các đại gia trong nước.

Quy cách: Hàng tươi sống.
Giá bán:
- Ốc vòi voi Canada tươi sống loại từ 0.8 đến 1.5kg mỗi con: 1,650,000 đồng/1kg;
- Ốc vòi voi Canada tươi sống loại trên 1.5kg mỗi con giá: 1,800,000 đồng/1kg.
Mua Ốc vòi voi canada ở đâu?
Chúng tôi bán Ốc vòi voi canada ở Ăn Hải Sản Ngon Cua Vua Tôm Hùm, 41 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp cho mr Hoa Tùng vào số 090 485 4658 để đặt hàng nếu muốn chúng tôi mang đến cho bạn.
Ốc vòi voi sống tại các vùng duyên hải của các đại dương. Tại khu vực bờ phía Thái Bình Dương của Mỹ và Canada, ốc vòi voi phát triển rất nhanh về kích thước. Môi trường sống của ốc vòi voi là kín đáo trong những hang cát, hay các bãi bùn cửa sông nước lợ. Tuy là loài có kích thước to lớn, nhưng lại rất hiền vì cả đời chỉ sống ẩn nấp dưới lớp cát sâu trong lòng đại dương.
Kích thước quá khổ của ốc vòi voi Canada
Bạn sẽ phải giật mình, sửng sốt bởi hình dáng kỳ lạ lẫn kích cỡ quá khổ của chúng. Nhưng khi thưởng thức, bạn sẽ lại phải một lần nữa thấy mê li về cảm giác độc đáo, mới lạ mà món ăn mang lại.
Ốc vòi voi là loại hải sản rất được ưa chuộng thịt dầy đặc hơn hẳn sò huyết, mát ngọt tương tự bào ngư và giá trị dinh dưỡng cao.
Với quan niệm: "Ăn gì, bổ nấy", Ốc vòi voi đặc biệt tốt đối với cánh mày râu. Ai yếu sinh lý nên ăn ốc vòi voi để cải thiện tình trạng, giúp đời sống vợ chồng được viên mãn hơn, có con bồng, con bế. Ngày nay, đại gia Việt sẵn sàng chi tiền triệu để được thưởng thức món ăn này và săn lùng ráo riết tìm nhà cung cấp uy tín.
Tại Hàn Quốc, Nhật Bản ốc vòi voi thường được dùng theo kiểu sashimi giúp giữ nguyên vẹn mùi vị tinh chất của ốc như ngọt, giòn lẫn cả chút vị ngái của biển cả trong vị cay nồng wasabi xông lên tận óc. Tuy nhiên, cầu kỳ bậc nhất trong các món mà ốc vòi voi được dùng để chế biến là ăn theo kiểu sashimi của Nhật. Chấm những miếng thịt trắng ngần, mỏng tang mà lại giòn bùi vào mù tạt, bạn sẽ thấy biển cả lẫn đất liền đang giao hòa trong miếng ngon trứ danh mang tên ốc vòi voi.

Những món ngon chế biến từ ốc vòi voi Canada


Ốc vòi voi  được dùng theo kiểu wasabi
Ốc vòi voi ăn kiểu sashimi để cảm nhận được hết độ ngon
Ốc vòi voi hấp
Ốc vòi voi sốt dầu hào
Ốc vòi voi nấu cháo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2018 Ăn Hải Sản Ngon Cua Vua Tôm Hùm.
Địa Chỉ: 51 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Zalo: 0904854658 | Facebook Fanpage