Cua Tuyết

Cua Tuyết giá 550,000 đồng/1kg. Cua Tuyết chứa nhiều chất dinh dưỡng như canxi, magie và omega 3 giúp bổ sung chất dinh dưỡng và duy trình hoạt động ổn định của tim mạch. Ngoài ra, chất canxi có trong Cua Tuyết còn giúp bổ sung canxi trong cơ thể giúp xương chắc khỏe hơn.
Cua tuyết nguyên con
Trong thịt cua Tuyết có một lượng lớn dưỡng chất kẽm và đồng thật sự cần thiết cho các phản ứng hóa học của cơ thể nhằm cung cấp năng lượng để hình thành những mô liên kết, đồng thời tổng hợp protein và các chất dẫn truyền thần kinh.
Trong cua Tuyết phần có nhiều thịt nhất là chân cua. Thịt cua có màu trắng, vị ngọt, chắc. Khi đánh bắt được cua tuyết, rất khó để giữ cho cua tuyết sống vì chúng là một loài động vật rất dễ bị tổn thương và dễ chết khi thay đổi môi trường sống. Vì thế, để tránh điều này, những ngư dân đánh bắt cua phải thiết kế hồ nước có độ mặn phù hợp và kể cả các vi sinh vật tương tự như môi trường sống tự nhiên của chúng để lưu tạm trước khi chuyển đi bán.

Mua cua tuyết ở đâu?
Bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp cho ms Tám vào số 091 830 9807 để đặt hàng nếu muốn chúng tôi mang đến tận nơi cho bạn.

Giá bán cua tuyết thế nào?
Quy cách: Chân cua tuyết nhập khẩu từ Canada là phần tách đôi của thân cua, được bảo quản lạnh theo đúng chuẩn để giữ độ ngọt, thơm của thịt cua. Chân cua tuyết là sản phẩm có chất lượng và giá trị dinh dưỡng cao nên được các nhà hàng và khách lẻ sử dụng rất nhiều với giá 550.000đ/kg (cỡ từ 4-5 thân/kg)

Những món ăn ngon từ cua tuyết: Bản chất ngon từ thịt nên rất dễ chế biến chân cua tuyết thành nhiều món ăn ngon như: rang me, rang muối, hấp muối chanh, hấp gừng, bánh canh cua, nấu lẩu...

1. Chân cua tuyết hấp chấm muối tiêu chanh: Chân mua tuyết mua về rã đông tự nhiên, mang hấp cách thủy, không nên hấp quá lâu vì chân cua đã được làm chín trước khi cấp đông nên chỉ hấp cho nóng lại. Chuẩn bị muối tiêu chanh: cho muối, tiêu, bột ngọt vào cối giã nhuyễn, vắt một lát chanh, thêm 1 chút đường khuấy tan cho có vị chua ngọt. Chân cua tuyết chấm với muối tiêu chanh ăn khi còn nóng.
Món chân cua tuyết hấp chấm muối tiêu chanh
2. Chân cua tuyết rang muối: Chân cua tuyết rã đông tự nhiên. Trộn hỗn hợp muối: muối+ ớt băm+ đường+ mì chính+ nước mắm+ nước lèo, khuấy đều cho tan. Cho chảo dầu lên bếp, phi thơm tỏi băm, cho chân cua tuyết vào xào, rưới hỗn hợp muối đã pha vào trộn đều cho muối khô lại áo vào chân cua. Khi ăn thì mút hết chất mặn bên ngoài vỏ, sau đó gỡ ăn thịt cua có vị ngọt hòa quyện vào nhau.
Món chân cua tuyết rang muối
3. Chân cua tuyết chiên giòn sốt tiêu: chân cua tuyết rã đông, chiên với dầu nóng cho vàng, giòn. Cho chảo dầu lên bếp, phi thơm tỏi, cho nước mắm, đường, hạt nêm, tiêu, nước dùng vào nấu sốt, cho chân cua đã chiên vào. Khi thấy sốt thấm vào thịt cua thì tắt bếp.
Món chân cua tuyết chiên giòn sốt tiêu
4. Chân cua tuyết nướng tỏi: Chân cua tuyết rã đông, mang nướng trên bếp than hồng với tỏi củ, vàng lớp vỏ bên ngoài thì vớt ra dĩa. Để nguội chấm với muối tiêu chanh.
Món chân cua tuyết nướng tỏi
5. Chân cua tuyết hấp cách thủy: chân cua tuyết cho vào xửng hấp, đặt lên nồi nước hấp cách thủy cho vừa chín là được. Hấp cách thủy sẽ giúp bạn thưởng thức một cách chân thật nhất hương vị ngọt, thơm của chân cua tuyết. Chấm với loại muối tùy bạn thích: muối tiêu chanh, muối ớt xanh, muối ớt tỏi...
Món chân cua tuyết hấp cách thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2018 Ăn Hải Sản Ngon Cua Vua Tôm Hùm.
Địa Chỉ: 51 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Zalo: 0904854658 | Facebook Fanpage