Cua lông Hong Kong

Một con cua lông chỉ nặng 100-250 gram có giá lên tới 1,300,000 đồng/kg là một trong những loại cua đắt đỏ nhất thế giới. Loại 250gram/con khách muốn ăn thường phải chờ cả tháng vì cua này siêu hiếm, rất khó gom được hàng. Cua chỉ được đánh bắt và bán trong tháng 10 và tháng 11 hàng năm, nếu không mua đúng thời điểm này thì có tiền cũng chưa chắc đã được thưởng thức.
Mẻ Cua Lông Hong Kong mới nhập
Cua lông Hồng Kông được coi là món ăn thượng hạng của giới nhà giàu Hồng Kông và Thượng Hải. Cua lông dù có trọng lượng nhỏ, chân có lông nhưng khi hấp chín lên, thịt cua chắc, gạch cua có vị béo ngậy đặc biệt. Người Trung Quốc cho rằng cách chế biến cua lông ngon và phổ biến nhất là hấp sẽ đảm bảo được hương vị, độ ngon, chắc của thịt cua.
Thịt cua chắc, gạch cua béo ngậy
Giá mua cua đực, cua cái cũng chênh nhau ít nhiều vì chất lượng thịt của cua đực ngon hơn cua cái. Món cua lông hấp rượu Hoa Điêu không chỉ là món ăn thuần túy mà còn là bài thuốc quý giúp khí huyết lưu thông, ngăn chặn sự mỏi mệt, giúp tinh thần hưng phấn.

Cua Lông hấp rượu.
Để thưởng thức được món cua này, khách thường phải đặt hàng trước cả tuần, thậm chí cả tháng. Ở Hồng Kông, Thượng Hải, cua lông vốn được xem là món ăn của giới nhà giàu. Về Việt Nam, loại cua này đang tạo nên cơn sốt, được rất nhiều người đặt mua. Chúng tôi bán cua lông Hong Kong ở Ăn Hải Sản Ngon Cua Vua Tôm Hùm, 41 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp cho mr Hoa Tùng vào số 090 485 4658 hoặc Zalo Chat để đặt hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2018 Ăn Hải Sản Ngon Cua Vua Tôm Hùm.
Địa Chỉ: 51 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Zalo: 0904854658 | Facebook Fanpage